Mẹ chuẩn bị đồ để đón bé chưa ạ? Set đồ sơ sinh trọn gói “Mẹ tròn con vuông” cho bé trai giúp mẹ dễ dàng hơn trong việc đi sinh và lần đầu làm mẹ ạ.

Đang xem: đồ sơ sinh trọn gói cho bé trai

Lịch sử Uy tín trên 10 năm Cam kết hàng Chất lượng Tốt Đảm bảo Hàng như Hình Không vừa được đổi size Giao hàng Toàn quốc Hàng đến tay mới trả tiền

Đối với những chị em đã từng làm mẹ ít nhiều cũng sẽ có kinh nghiệm chuẩn bị đồ sơ sinhphù hợp. Còn với những người lần đầu được “lên chức”, hẳn sẽ còn rất nhiều bỡ ngỡ và băn khoăn có nên mua hay không, mua thế nào thì đủ?…

Lần đầu làm mẹ là một trải nghiệm đặc biệt và khó quên nhất trong cuộc đời mỗi người phụ nữ. Tất cả bắt đầu khi mẹ phát hiện có một sinh linh bé bỏng đã đến bên mẹ. Mầm sống bé nhỏ này sẽ là tương lai, là hi vọng, là lẽ sống lớn lao của bố mẹ và mẹ nguyện sẽ dành cho con những gì tốt đẹp nhất trên đời.

Đón con chào đời, mẹ băn khoăn không biết: Đâu là đồ sơ sinh cần thiết? Mẹ nên mua các sản phẩm này với số lượng như thế nào? Sản phẩm như thế nào thì được coi là sản phẩm chất lượng? Đồ sơ sinh cho bé gái gồm những gì và đồ sơ sinh cho bé trai?,… Quá nhiều câu hỏi mẹ cần được tư vấn. Và lúc này, chọn mua cả set đồ sơ sinh trọn gói là cách hay nhất giúp mẹ giải đáp các băn khoăn của mình.

*

*

ĐIỂM NỔI BẬTSet đồ sơ sinh trọn gói với ĐẦY ĐỦ các đồ dùng cần thiết cho mẹ khi đi sinh.Số lượng các sản phẩm được cân nhắc kỹ, vừa đủ để mẹ sử dụng trong những ngày mới sinh tại bệnh viện, giúp mẹ không phải mang theo quá nhiều hành lý khi đi sinh bé.Set đồ được thiết kế riêng cho các bé trai sơ sinh, với những họa tiết tươi sáng, dễ thương phù hợp với bé.Chỉ một lần đã có thể mua đủ giúp mẹ tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí, mẹ có nhiều thời gian nghỉ ngơi để đảm bảo sức khỏe đón bé yêu sắp chào đời.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT CHO MẸ:

Giảm ngay 5% khi mua mỗi sản phẩm Set đồ sơ sinh trọn gói “Mẹ tròn con vuông”

*

Khăn choàng có mũ cho bé (2 cái): Mỗi khi ẵm bé yêu ra khỏi phòng hoặc khi đưa bé về nhà, mẹ nên dùng khăn choàng có mũ ủ ấm cho bé, giúp bé tránh khỏi gió lùa gây cảm lạnh. Khăn có mũ giúp che thóp bé yêu, khăn còn có thể tận dụng làm chăn đắp cho bé. Mẹ nên sắm 2 cái là đủ dùng mẹ nhé

Áo ghi lê cho bé sơ sinh (2 áo):Bé yêu sẽ không thích bị bó lại trong những lớp vải chật chội, để giữ bé ấm, mẹ chưa cần sắm ngay áo khoác mà chỉ cần 1 chiếc áo ghi lê thôi ạ. Tay áo sát nách, sẽ giúp bé thoải mái vận động. Vải thun cotton mềm mịn, có 2 lớp chắc chắn, mẹ yên tâm giặt không sợ bị phai màu, sờn chỉ nhé

Yếm cho bé sơ sinh (1 cái, loại yếm dán): Yếm để dùngkhi cho bé bú, ăn không bị dây bẩn ra áo bé. Ngoài ra còn có tác dụng che ngực cho bé đỡ lạnh. Mẹ nên mua 2 cái: 1 cái để dùng, 1 cái sơ cua phòng khi giặt hoặc bé trớ bẩn.

*

*

– Áo cho bé sơ sinh, áo cài khuy, 5 áo dài tay + 5 áo ngắn tay:Trong những tuần đầu sau sinh, trẻ còn bé xíu, cổ còn non nớt. Vì vậy, mặc áo chui đầu với bé đối với mẹ sẽ hơi khó khăn. Áo sơ sinh cài khuy là lựa chọn hoàn hảo, chất mềm mại, vạt chéo chồng lên nhau giúp giữ ấm phần bụng của bé.- Quần cho bé sơ sinh, 5 quần dài ống bo + 5 quần ngắn:Bé sơ sinh chưa mặc quần nhiều vì bé xịt xoẹt liên tục và mẹ sẽ thích đóng tã cho bé hơn. Cần thiết mặc quần cho bé là khi ẵm bé ra ngoài, hoặc khi đưa bé từ bệnh viện về nhà để tránh bé bị lạnh. Qua tháng hệ tiêu hóa của bé ổn hơn thì mẹ nên mặc quần cho bé thường xuyên.

Bao tay, bao chân (2 bộ): Đây cũng là thứ bé thường xuyên sử dụng, có tác dụng vừa giữ ấm, vừa tránh cho bé cào móng tay vào mặt

Nón che thóp cho bé (2 cái):Rất quan trọng để bé sơ sinh giữ ấm thóp đầu (khi mới sinh, các phần sọ của bé chưa liền lại, còn một vùng lõm phía trên trán của bé, gọi là thóp). Việc che chắn khỏi các tác động vật lý cũng như không khí lạnh là vô cùng quan trọng cho bé yêu.

Miếng lót chống thấm (set 10 cái):Rất tiện lợi, một mặt là vải, một mặt chống thấm, dùng để lót khi bé nằm, nước tiểu của bé sẽ không làm bẩn giường.

Tất chân xỏ ngón cho mẹ (2 đôi): Rất cần thiết vì khi mẹ mới sinh cơ thể còn yếu, chân là bộ phận nhạy cảm, cần được giữ ấm.

Tã vải (quần bỉm) sơ sinh: Dùng để đóng tã giấy cho bé, rất cần thiết trong khoảng 2 tháng đầu. Mẹ nên mua 10 chiếc.

Dầu tắm gội cho bé (1 chai vừa): Mẹ chỉ nên mua chai vừa, sau có thể mua bổ sung, vì bé dùng lâu hết sẽ làm mất mùi. Dầu tắm gội 2 trong 1, dành riêng cho bé sơ sinh nên không sợ làm cay mắt bé.

Phấn rôm(1 chai)

Dầu khuynh diệp (1 chai): Dầu gió dành riêng cho các bé sơ sinh, mẹ dùng cho bé khi bé đau bụng, ho, sổ mũi…. Ngoài ra, mỗi lần tắm xong, mẹxứt 1 ít dầu lên quần áo bé để giữ bé khỏi bị cảm mạo.

Nước muối sinh lý (10 lọ): Dùng để làm vệ sinh rốn bé, vệ sinh mắt, mũi bé mỗi ngày.

Xem thêm: Từ Điển Tiếng Việt ” Hệ Thống Điện Là Gì ? Từ Điển Tiếng Việt Hệ Thống Điện Là Gì

Khăn cho bé:Dùng để quấn bé khi ở nhà hoặc đi ra ngoài: từ viện về hoặc tiêm phòng. Ngoài ra có thể dùng làm chăn đắp cho bé hàng ngày

Khăn gạc tắm bé (1 cái): Bé sơ sinh da còn non nớt, khăn gạc lớn bằng vải xô, mềm mại sẽ không làm bé khó chịu. Mẹ dùng lau người cho bé sau khi tắm xong.

Khăn sữa cho bé (khăn gạc nhỏ):Dùng để lau mặt, miệng cho bé và thấm sữa cho mẹ, khăn này phải dùng rất nhiều, mẹ nên mua 2 set (20 cái). 10 chiếc để thấm sữa cho mẹ. 10 chiếc mỏng để lau mặt, miệng cho bé. Bé ăn hoặc khi mọc răng hay khi ốm sẽ thường xuyên bị trớ hoặc nhiễu dãi, các mẹ phải dùng khăn này để lau cho bé.

Khăn giấy ướt Agi Hàn Quốc (1 gói lớn, 80 miếng): Dùng để lau rửa cho bé mỗi khi bé đi vệ sinh, vô cùng tiện lợi. Sản phẩm khăn ướt Agi không mùi, không chứa cồn, không gây kích ứng da bé, có thành phần chống vi khuẩn, tuyệt đối an toàn cho bé yêu.Mẹ mua 1 hộp trước, hết tới đâu mua tới đó để độ ẩm trong khăn không bị giảm đi.

– Rơ lưỡi cho bé (2 hộp):Rơ lưỡi cần dùng nhiều, để vệ sinh lưỡi cho bé, mẹ mua 2 hộp, sử dụng hết thì mua sau.

Cọ rửa bình sữa cho bé (1 bộ): Bộ cọ rửa bình sữa bé sẽ giúp làm sạch bình sữa, núm ti của bé từ bên trong thật dễ dàng, lại không làm trầy xước bề mặt bình.

Bông gòn: để chèn tai, để làm vệ sinh cho mẹ. Nên mua 1 bịch, khi hết mẹ lại mua thêm.

BVS Mamacho me và quần lót giấy: Những ngày đầu sau sinh sẽ có nhiều sản dịch vì thế mẹ nên chuẩn bị ít nhất 20 miếng tã loại này, đồng thời để tiện cho người chăm sóc, mẹ nên mua 2 bịch quần lót giấy dùng 1 lần.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Tên Sản Phẩm Set đồ sơ sinh trọn gói ” Mẹ tròn con vuông” cho bé trai(Gói vàng)
Mã Sản Phẩm 12335
Xuất xứ Việt Nam
Nhãn hiệu honamphoto.com
Mục đích sử dụng Combođầy đủnhững vật dụng cần thiết cho Mẹ chuẩn bị sinh bé

DANH SÁCH SẢN PHẨM

STT Vật dụng Số lượng/ combo Giá bán lẻ
1 Bao tay, Bao chân 2 bộ 36,000
2 Nón sơ sinh 2 cái 36,000
3 Tã vải tam giác 1 set (5 cái/ set) 50,000
4 Yếm 1 cái 25,000
5 Áo sơ sinh tay dài 1 set (5 cái) 177,000
6 Áo sơ sinh tay ngắn 1 set (5 cái) 154,000
7 Quần sơ sinh dài 1 set (5 cái) 125,000
8 Quần sơ sinh ngắn 1 set (5 cái) 110,000
9 Áo ghi lê 2 áo 150,000
10 Khăn quấn bé (có nón) 1 cái 112,000
11 Khăn trùm lớn (mẹ dùng khi ẵm bé ra ngoài) loại 1.2 1 cái 95,000
12 Khăn gạc nhỏ 2 set (1 set 10 cái) 72,000
13 Khăn tắm gạc 2 cái 70,000
14 Miếng lót để thay tã (miếng lớn,chống thấm) 1 miếng 35,000
15 Miếng lót (1 mặt là vải, 1 mặt chống thấm) 1 bịch (10 miếng) 85,000
16 Rơ lưỡi 2 hộp 7,200
17 Tăm bông 1 hộp/ bịch 5,000
18 Khăn ướt 1 gói lớn 35,000
19 Phấn rôm 1 hộp 33,000
20 Bông gòn 1 bịch 7,500
21 Nước muối sinh lý 1 lốc (10 chai) 32,000
22 Sữa tắm gội sơ sinh 1 chai 100ml 59,000
23 Cọ bình sữa 1 bộ 86,000
24 Dầu khuynh diệp OPC 1 chai 45,000
25 Quần lót cho mẹ loại 1 2 bịch (bịch 5 cái) 50,000
26 BVS Mama cho mẹ sau sinh 1 bịch 28,000
27 Vớ chân xỏ ngón cho mẹ Giày sơ sinh 1 đôi 12,000
28 Vòng dâu tằm cho bé 1 set (2 cái) 15,000
29 Giày sơ sinh 1 đôi 65,000
30 Giỏ đựng cao cấp 1 cái 77,000
Giá bán lẻ 1,888,200

CÁCH GIẶT ỦI VÀ BẢO QUẢN SẢN PHẨM

– Vò bằng tay với lần giặt đầu tiên, giặt bằng nước lã và không có xà phòng để lớp in mềm hơn, chống bong tróc. Nên giặt sản phẩm bằng nước lạnh hoặc nước nóng dưới 40 độ vì nếu giặt trong nước quá nóng sẽ làm vải giãn ra và lỏng sản phẩm.

– Để giữ màu sản được lâu và không bị ra màu trong quá trình giặt, mẹ có thể ngâm sản phẩm trong nước ấm có pha chút giấm trong khoảng 15-20 phút.

– Không đổ trực tiếp các loại xà bông hoặc nước tẩy lên hình in. Mẹ nên hạn chế dùng các loại nước xả mềm vải vì nó sẽ làm sản phẩm bị giãn rất nhanh và khiến hình in bị mềm, dễ bong tróc. Nế n muốn sản phẩm thơm hơn sau khi giặt, mẹ có thể dùng các loại nước xả thơm.

– Không nên để sản phẩm ở những nơi ẩm ướt, với tính chất hút ẩm, hút nước tốt, sản phẩm dễ bị ẩm mốc, thậm chí để lại những vết ố trên vải. Tránh phơi sản phẩm trực tiếp dưới nắng vì sẽ làm màu và hình in phai màu.

Xem thêm: 37 Tác Dụng Của Lá Mơ Có Tác Dụng Gì, 21 Tác Dụng Của Lá Mơ Cực Tốt Cho Sức Khỏe

– Khi ủi sản phẩm tuyệt đối không được ủi lên bề mặt in hình trên sản phẩm, nên ủi ở nhiệt độ thấp và lộn trái sản phẩm ra trước khi ủi để tránh làm chết màu sắc của vải và làm bong tróc hay biến dạng những hình ảnh được in trên sản phẩm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *