Thông số kĩ thuật:Thương hiệu: OrientXuất xứ: Nhật BảnĐường kính: 42mmĐộ dày: 13mmMặt kính: SapphireChất liệu: Thép không gỉ 316LBộ máy: Cơ tự độngChống nước: 20 ATM

Chế Độ Bảo Hành 24 Tháng Lỗi 1 Đổi 1 Trong 15 NgàyMiễn Phí Giao Hàng Toàn QuốcNhận Hàng Kiểm Tra Trước Khi Thanh Toán

Mô tả

Thông tin sản phẩm

Đồng hồ Orient SK Thuỷ Quân Lục Chiến là sản phẩm của cửa hàng đồng hồ Orient được tạo dựng bằng niềm tin của khách hàng với các loại đồng hồ đeo tay với mẫu mã đa dạng, đảm bảo đáp ứng được những nhu cầu mà khách hàng đưa ra. Với tiêu chí đặt trải nghiệm mua hàng của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi mong muốn có thể đem lại cho khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng, đảm bảo bạn có được trải nghiệm mua hàng tốt nhất.

Đang xem: đồng hồ sk thủy quân lục chiến

*
*
*

Đồng hồ SK Thủy Quân Lục Chiến của thương hiệu Orient đã gây một tiếng nổ lớn, vang dội trên thị trường đồng hồ thế giới. Chiếc đồng hồ ra đời vào những năm 70 đã chiếm được tình cảm của mọi người. Đặc điểm nhận dạng của đồng hồ thủy quân lục chiến có thể kể đến chính là lớp thép không gỉ bao bọc lấy đồng hồ và bộ máy Caliber 469 mạnh mẽ. Thương hiệu đồng hồ Orient được thành lập năm 1950. Trải qua nhiều biến cố và sự cố gắng không ngừng, thương hiệu Orient đã vươn lên trở thành một trong ba ông lớn của ngành đồng hồ Nhật Bản. Nhắc đến Orient, người hâm mộ vẫn luôn tự hào về bộ máy in-house lừng danh được lắp ráp và sản xuất 100% từ Nhật Bản với sự hiện đại và nổi bật.

*
*
*

Đồng hồ sử dụng mặt kính saphire chống xước và va đập rất tốt với độ bền cao. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: Kiến Thức Xã Hội Là Gì ? Một Số Ví Dụ Mà Bạn Nên Biết Kiến Thức Xã Hội Là Gì

*

Ẩn mình dưới lớp vỏ chống thấm nước hoàn hảo, bộ máy đồng hồ Orient mang đến những khả năng tưởng chừng như không thể cho người sử dụng. Khả năng chống sốc tốt, giúp máy luôn hoạt động trong tình trạng tốt nhất, tránh va đập những yếu tố tác động bên ngoài

*

Dây đeo vẫn đặc trưng bộ áo sắc lạnh từ vỏ thép 316L không gỉ cao cấp. Đồng hồ Orient SK Thủy Quân Lục Chiến ra đời đúng như tên gọi hào hùng. Nó khoác lên mình một lớp áo giáp sắc lạnh được sáng tạo khi đánh mờ đi. Đồng hồ Orient SK tạo nên những vết xước như khi kim loại bị cắt.

Xem thêm:

Mỗi một sản phẩm của chúng tôi đều có thẻ bảo hành đi kèm để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi mua và sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *