TOÀN TRANGTHỜI SỰPHÁP LUẬTTHẾ GIỚIGIÁO DỤCKINH DOANHGIẢI TRÍTHỂ THAOTUẦN VIỆT NAMĐỜI SÔNGCÔNG NGHỆSỨC KHỎEBẤT ĐỘNG SẢNBẠN ĐỌCÔ TÔ – XE MÁY
icon

Sau khi thu hồi ruộng lúa và đền bù cho người dân ở mức thấp, UBND huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã đưa ra đấu giá với mức cao, có lô giá khởi điểm hơn 4,7 tỷ đồng khiến người dân “choáng váng”.

Đang xem: Tin tức 24h tại việt nam & thế giới mới nhất

icon
icon

Trong 10 ngày giữa tháng 2/2022, Báo honamphoto.com đã nhận được số tiền 393.091.028 đồng giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn được đăng trên honamphoto.com của các cá nhân và đơn vị sau.

Kylian Mbappe tuyên bố chưa đưa ra quyết định đi – ở PSG nhưng mẹ của anh lại… khoe con trai sẽ gia nhập Real Madrid.

Trang Thairath và truyền thông Thái Lan đồng loạt đưa tin diễn viên Tangmo Pattaratida mất tích sau khi rơi khỏi thuyền trên sông Chao Praya vào 23h ngày 24/2. 

Bị can Thái Hồng Dương, 20 tuổi, dùng dao khống chế thực hiện hành vi hiếp dâm nhiều cô gái và cướp tài sản của nạn nhân.

Nicole Hutchinson, 24 tuổi, đã bị lừa mất số tiền điện tử trị giá 390.000 USD sau khi vướng vào một cuộc hẹn hò trực tuyến.

Chung kết Champions League 2022 được dự đoán sẽ lại ‘toàn Anh’, nhưng Chelsea sớm thành cựu vương, còn MU và PSG bị loại ở tứ kết.

Hàng chục nghìn người Ukraina đã rời bỏ nhà cửa, một số chạy sang các nước láng giềng Romania, Moldova, Ba Lan, Hungary giữa lúc các lực lượng này chiến đấu với quân Nga từ ba phía.

Đoạn video ghi lại cảnh tóc của nữ du khách bị đóng băng khi tham quan núi Jinzi, thành phố Thanh Viễn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc dưới thời thiết -6 độ C.

Chiếc xe địa hình ATV được Youtuber “độ” 4 bánh xe có gai kim loại cắm vào vành kim loại. Người này đã thử chạy nó trên cả mặt đường và trên địa hình nhiều đất cát.

Tỷ giá ngoại tệ ngày 25/2 diễn biến theo xu hướng đồng USD hôm nay trên thị trường quốc tế tăng dựng đứng so với nhiều đồng tiền chủ chốt khác, trong đó có euro để lên mức cao nhất trong nhiều tháng.

Chồng MC Phí Linh đã chia sẻ trên trang cá nhân những kinh nghiệm chống chọi với Covid của gia đình mình.

Người Nhật nổi tiếng sống thọ do họ có thói quen chăm sóc sức khỏe quy củ hằng ngày, nhiều trong số đó được thế giới tham khảo và học hỏi.

“Con gái tôi 30 tuổi vẫn còn chưa đâu vào đâu, tôi giục nó lấy chồng là sai hay sao? Giờ hôn nhân của nó không hạnh phúc, nó lại bảo là do tôi cả”…

Chú rể chạy vội về làm lễ cưới, thậm chí còn chẳng đủ thời gian thay bộ vest khiến nhiều người đặc biệt chú ý.

Giá vàng hôm nay 25/2 trên thị trường quốc tế tăng dữ dội sau khi cuộc chiến tại Ukraine nổ ra. Giá trong nước tăng với tốc độ nhanh hơn và có lúc đã lên 66-67 triệu đồng/lượng, đắt nhất trong lịch sử.

Gạch kháng khuẩn sử dụng công nghệ nano bạc của Prime không những có hiệu quả góp phần ngăn ngừa vi khuẩn mà còn đa dạng về mẫu mã, hoạ tiết, dễ dàng tạo điểm nhấn trang trí và cảm quan mới cho căn bếp.

Thông tin từ Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) cho biết, rạng sáng 25/2 trên tuyến cao tốc TP.HCM – Long Thành- Dầu Giây đã xảy ra vụ hỏa hoạn.

Khi nghe Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ cảm hứng sáng tác ca khúc Nhạt, Mỹ Tâm cho biết cô khá đồng cảm vì đã từng “nhạt” thật sự trong một mối tình.

Avangard là nhà máy duy nhất sản xuất tên lửa dẫn đường cho hệ thống phòng thủ S-300 Favorite và S-400 Triumph lừng danh của Nga, nên những hình ảnh bên trong nhà máy luôn là điều tối mật.

Xem thêm:

Trong việc học tiếng Anh, kỷ luật được coi là sức mạnh giúp người học tiến gần hơn tới vạch đích. Tại Langmaster, tính kỷ luật được áp dụng trong cả tổ chức cũng như toàn bộ hoạt động của trung tâm và ứng dụng thực hành với học viên.

Tập đoàn bảo hiểm MetLife (Mỹ) vừa được Tạp chí Fortune vinh danh trong danh sách “Các công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới” năm 2022.

Đón đầu phát triển bứt phá của Bình Thuận khi dự án sân bay, cao tốc dự kiến về đích cuối năm 2022, nhiều nhà đầu tư BĐS đang không ngừng săn tìm những sản phẩm vượt trội tại đây.

Tổng thống Volodymyr Zelensky cho rằng các nước châu Âu sợ ủng hộ Ukraina gia nhập NATO, và Kiev đã bị bỏ rơi trong cuộc đối đầu với Nga.

Một nhóm phóng viên ở Kiev cho biết đã nghe thấy 2 tiếng nổ lớn ở trung tâm và một vụ nổ lớn ở xa hơn. Hiện có một số thông tin binh lính Nga đang tiến công Kiev từ phía đông bắc.

Tài xế có dấu hiệu sử dụng rượu bia khi lái xe nhưng không chấp hành kiểm tra nồng độ cồn, ông D. bị xử phạt 35 triệu đồng và tước bằng lái xe 23 tháng.

Hàng loạt mặt bằng đẹp nằm trên những con đường sầm uất tại TP.HCM vẫn chi chít các biển quảng cáo, chờ khách thuê mới.

Dù là quốc qua châu Âu, nơi có rất nhiều thương hiệu xe hơi nổi tiếng nhưng một mẫu ô tô Hàn Quốc lại được người Ukraina ưa chuộng nhất trong năm 2021.

Vợ chồng tôi đã trải qua 7 năm vất vả nhưng phần thưởng hiện tại của chúng tôi là một căn nhà trị giá gần 2 tỷ và một mái ấm hạnh phúc với hai đứa con, một trai, một gái.

Ông Nguyễn Duy Hợp (Trạm trưởng Trạm y tế xã Gia Xuyên, TP Hải Dương) vừa bị kỷ luật cảnh cáo vì hành vi thiếu chuẩn mực với người dân.

Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng, MU cần một HLV trưởng mạnh mẽ thay Ralf Rangnick, một người có thể ‘thổi bay’ các cầu thủ khi cần.

Tỷ phú Trần Đình Long duy trì vững chắc ở vị trí giàu số 2 với gần 54 nghìn tỷ trên thị trường chứng khoán cho dù chứng kiến cổ phiếu HPG tụt giảm trong vài tháng qua. 

Thủ tướng Phạm Minh Chính gửi lời chúc mừng, khen ngợi, biểu dương U23 Việt Nam vượt qua nhiều khó khăn để có mặt tại trận chung kết U23 Đông Nam Á.

Trước những diễn biến phức tạp hiện nay tại Ukraina, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, Bộ Ngoại giao đã có thông báo đến cộng đồng người Việt Nam tại Ukraina.

Căng thẳng Ukraina: Từ đầu năm đến nay, tài sản của CEO Tesla đã giảm 71,7 tỷ USD trong bối cảnh thị trường chứng khoán đỏ lửa trên diện rộng.

Tuấn Khang nhận cái tát trời giáng vào đúng ngày giỗ mẹ trước mặt họ hàng vì bức xúc khi bố mang gái về nhà.

Thông tin do ông Võ Hồng Thắng – Trưởng phòng R&D DKRA Vietnam đưa ra tại hội nghị báo cáo toàn cảnh thị trường bất động sản Huế – Đà Nẵng – Quảng Nam năm 2021 tổ chức ngày 24/2 tại Đà Nẵng.

Hãng tin RT dẫn lời Phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov cho biết, Nga sẵn sàng đối thoại với Ukraina để giải quyết cuộc khủng hoảng hiện nay.

Lâm Ngọc Hà- bà xã của diễn viên Hà Trung (Trung Ruồi)- tiết lộ chồng là người cầu toàn và luôn hết mình với công việc. Chính vì vậy, Ngọc Hà sẵn sàng lùi về sau để trở thành hậu phương vững chắc.

Xem thêm: While/ During The Time Là Gì, While/During/For Sử Dụng Sao Cho Chuẩn

Vốn dĩ chịu quá nhiều bất hạnh ngay từ khi mới sinh ra, em Bùi Thị Phương phải gánh chịu căn bệnh lupus ban đỏ suốt 9 năm trời. Cho đến nay, căn bệnh đã ở vào giai đoạn quá nặng khiến tính mạng em bị đe doạ hàng ngày.

Pháp luậtCông nghệKinh doanhGiáo dụcThời sựGiải tríSức khỏeThể thaoĐời sốngTin thế giớiBất động sảnBạn đọc

Cơ quan chủ quản: Bộ Thông tin và Truyền thông

Tổng biên tập: Phạm Anh Tuấn

Tòa soạn: Tòa nhà C”Land – 156 Xã Đàn 2, Đống Đa, Hà Nội

Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của báo honamphoto.com.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *