Nếu bạn là một nhà quảng cáo trên Facebook, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến khái niệm Canvas Facebook đem tới những trải nghiệm quảng cáo tuyệt vời cho người dùng. Facebook đã phát hành quảng cáo Canvas trở lại vào tháng 2 năm 2016 để giải quyết hai tình huống khó khăn phổ biến. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cách tạo quảng cáo canvas trên facebook chi tiết nhất.

Đang xem: Hướng dẫn tạo quảng cáo canvas

Thứ nhất, các trang web mà được các loại quảng cáo Facebook truyền thống chuyển hướng tới có thể tải chậm và không phải lúc nào cũng được tối ưu hóa cho di động. Mà theo Facebook, đó là hai trong số những lý do hàng đầu mà người dùng có thể từ bỏ các trang web nói trên. Thứ hai, rất khó để các thương hiệu kể những câu chuyện thương hiệu sâu sắc, hấp dẫn trên di động bằng các loại quảng cáo truyền thống bởi không có đủ không gian và chức năng cho chúng. Do đó, quảng cáo Canvas Facebook ra đời.

Xem thêm: Kpi Là Viết Tắt Của Từ Gì ? Phân Loại Kpi? Xây Dựng Chiến Lược Kpi Hiệu Quả?

*
*
*
*
*

Khi đã hoàn tất, hãy chọn Lưu và Kết thúc, sau đó chuyển sang giai đoạn cuối cùng để xuất bản quảng cáo như bình thường.

Xem thêm:

Kết

Mặc dù quảng cáo Canvas Facebook có thể tốn nhiều thời gian xây dựng hơn các loại quảng cáo khác, nhưng chúng cũng mang lại trải nghiệm người dùng năng động và tương tác hơn nhiều. Hãy suy nghĩ về cảm giác mà thương hiệu có thể gợi lên khi đưa khách hàng đến với trải nghiệm liền mạch thú vị. Với sự linh hoạt và tốc độ nhanh, quảng cáo Canvas sẽ cung cấp cho doanh nghiệp con đường đến thành công. Hy vọng với chia sẻ của honamphoto.com về cách tạo quảng cáo canvas trên facebook trong bài viết này sẽ giúp bạn tăng doanh thu và trải nghiệm người dùng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *