Hãy chia sẻ trải nghiệm về một sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang cảm thấy tốt nhé! Thông tin nay sẽ giúp ích cho rất nhiều người “đi sau” đấy.VIẾT NGAY, DỄ LẮM NEK!MarsURL.com: Lấy URL ảnh trong 3 giây, dung lượng đến 20MB và tồn tại trong 3 NGÀY.TẢI ẢNH NGAYMarsReels: Tải Photo/Video/Reels/Stories/IGTV Instagram trong 3 GIÂY.TRUY CẬP NGAYMarsPaste.com: Giải pháp nhanh nhất để chia sẻ văn bản/code online.Xem ngay

Bạn có một chiếc iPhone 11 mới, nhưng không biết làm thế nào để chuyển danh bạ từ iPhone cũ sang iPhone mới? Hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn 5 cách để chuyển danh bạ từ iPhone này sang iPhone khác một cách dễ dàng, bao gồm iPhone 11/ XS Max/ XR/ X/ 8/ 7/ 6s/ 6/ 5.

Đang xem: Cách chuyển danh bạ iphone

Khi chuyển sang iPhone mới, điều đầu tiên bạn cần làm là đồng bộ hóa thông tin quan trọng, đặc biệt là danh bạ trên iPhone cũ sang iPhone mới. Bạn có thể sử dụng iCloud / iTunes để chuyển danh bạ, nhưng cách này sẽ xóa toàn bộ dữ liệu hiện có trên iPhone. Trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ cho các bạn cách chuyển danh bạ từ iPhone này sang iPhone khác mà không cần xóa bất kỳ dữ liệu nào. Hãy tiếp tục đọc và chọn một cách phù hợp với bạn nhất nhé.

Chuyển danh bạ từ iPhone này sang iPhone khác mà không cần iCloud

Nếu bạn không muốn mất bất cứ thứ gì trong khi di chuyển danh bạ hoặc muốn một cách đơn giản và nhanh chóng hơn để chuyển danh bạ từ iPhone sang iPhone, thì bạn phải nhờ đến sự trợ giúp từ bên ngoài như AnyTrans.

Bước 1. Bạn truy cập vào địa chỉ này, sau đó tải và cài đặt phần mềm lên máy tính.

Xem thêm: Tiếp Xúc Cử Tri Là Gì – Một Số Kỹ Năng Tiếp Xúc Cử Tri Vận Động Bầu Cử

Bước 2. Bây giờ bạn chạy phần mềm vừa cài đặt và kết nối hai iPhone với máy tính bằng cáp USB.

Bước 3. Tiếp theo, trong giao diện chính của phần mềm bạn chọn Device Manager > sau đó chọn iPhone nguồn muốn sao chép danh bạ > chọn More.

*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*

Tuy nhiên, iPhone/ iPad/ iPod touch không cho phép người dùng sao lưu danh bạ sang SIM và danh bạ phải được lưu trong bộ nhớ của iPhone. Vì vậy, nếu không có danh bạ trên thẻ SIM của bạn, hãy tham khảo các cách khác trong bài viết này để chuyển danh bạ sang iPhone mới.

Xem thêm:

Kết luận

Như vậy là bạn đã biết tất cả các cách chuyển danh bạ từ iPhone sang iPhone. Từ đó bạn có thể lựa chọn cho mình cách thực hiện phù hợp. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn thực hiện được việc chuyển danh bạ cho cho iPhone, nếu như có câu hỏi hoặc góp ý nào khác liên quan đến bài viết thì đừng quên để lại lời bình của bạn trong phần dưới đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *