Vali kéo là “người bạn” đồng hành không thể thiếu trong mọi chuyến đi xa. Nhưng do điều kiện ngân sách có hạn, bạn muốn tìm một chiếc vali kéo giá rẻ phù hợp. Dưới đây là những chia sẻ giúp bạn chọn được chiếc vali ưng ý nhất.

Đang xem: Vali kéo du lịch giá rẻ

15 kinh nghiệm khi chọn mua vali kéo xách tay giá rẻ

Chất liệu vali

Điều đầu tiên bạn cần lưu ý khi lựa chọn vali đó là bạn phải xác định nên mua vali có chất liệu gì, cụ thể:

– Vali bằng nhựa: Vali bằng nhựa có đa dạng màu sắc cùng họa tiết nổi bật. Mẫu vali này phù hợp cho những bạn cá tính, thường xuyên đi du lịch và muốn thể hiện rõ phong cách của bản thân.

– Vali bằng vải: Vali bằng vải là sự lựa chọn tốt nhất cho những bạn học sinh, sinh viên hay du học sinh có những kỳ nghỉ dài. Bởi độ co giãn tốt cùng với trọng lượng nhẹ của vali, bạn sẽ dễ dàng di chuyển và chứa được nhiều đồ hơn.

– Ngoài ra, đối với những bạn thường xuyên đi công tác thì chất liệu vải, da hay nhựa đều rất phù hợp. Vali nhựa phù hợp cho những ai thích ký gửi hành lý và vali vải là lựa chọn ưu tiên khi bạn mang lên máy bay.

Dù là chất liệu gì thì vali cũng cần đảm bảo độ bền và dễ dàng vệ sinh. Bạn nên lau chùi thường xuyên để vali luôn sạch sẽ và sáng bóng.

Kiểm tra bánh xe

Hiện nay có 2 loại bánh xe vali đó là 2 bánh và 4 bánh. Chọn được loại bánh xe phù hợp sẽ giúp bạn di chuyển thuận tiện hơn. Một số điểm bạn cần cân nhắc đối với bánh xe vali:

– Vali có 2 bánh xe: Cấu tạo 2 bánh xe thuận tiện cho bạn kéo vali nằm nghiêng. Ưu điểm của dạng bánh này sẽ phát huy khi bạn leo dốc hay ở đường gồ ghề.

– Vali có 4 bánh xe: Vali có 4 bánh xe được sử dụng phổ biến nhất vì khả năng giữ thăng bằng ở mặt phẳng. Sở hữu 4 bánh xe nên việc kéo vali rất dễ dàng mà không tốn nhiều sức. Bên cạnh đó, 4 bánh xe còn cho phép người dùng đẩy vali thay vì phải kéo.

Ngoài ra, bạn cũng nên ưu tiên những vali trang bị bánh xe xoay 360 độ. Loại bánh xe không xoay 360 độ sẽ gây nhiều khó khăn khi bạn di chuyển.

kinh nghiệm chọn mua vali kéo giá rẻ

Hãy chọn mua vali có bánh xe tháo rời để dễ dàng thay thế khi hư hỏng

Kiểm tra tay kéo có linh hoạt không

Vali có tay kéo bằng hợp kim hoặc thép không gỉ sẽ mang lại độ bền cao trong thời gian dài sử dụng. Ngoài ra, độ dài của tay kéo cũng là yếu tố bạn cần quan tâm bởi chiều dài của tay kéo sẽ mang lại sự thoải mái cho bạn khi di chuyển quãng đường xa. Hãy kiểm tra xem vali có nhiều nấc điều chỉnh không và có phù hợp với chiều cao của bạn không.

Cuối cùng, bạn cũng nên ưu tiên chọn mua các sản phẩm có phần tay cầm được làm từ chất liệu êm ái cho đôi bàn tay, tránh việc tay bị chai cứng khi sử dụng lâu dài.

Chọn kích thước vali đúng với nhu cầu

Chọn mua vali có kích cỡ như thế nào phụ thuộc vào nhu cầu và số ngày đi du lịch, công tác của bạn. Theo đó, đối với những chuyến đi dưới 5 ngày thìkích cỡ vali 20 inch là sự lựa chọn tối ưu nhất. Đối với vali 24 inch, bạn đã có thể thoải mái chứa đồ cho những chuyến đi xa khoảng 1 tuần. Và vali 28 inch là vali có kích thước to nhất, sẽ giúp bạn chứa được rất nhiều đồ dùng cho chuyến đi từ 10-14 ngày.

kinh nghiệm chọn mua vali kéo giá rẻ

Hãy chọn mua kích thước vali phù hợp với nhu cầu và vóc dáng của bạn

Chọn địa chỉ bán vali uy tín

Để chọn mua được chiếc vali có độ bền cao, chất lượng tốt, bạn nên mua vali tại các địa chỉ uy tín, chính hãng cũng như có chính sách bảo hành rõ ràng. Bên cạnh đó, nên chọn các cửa hàng bán vali có nhiều mẫu mã, kiểu dáng để giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

Xem thêm: Những Hình Ảnh Của G Dragon, Những Hình Ảnh Đẹp Nhất Của G

honamphoto.com là một trong những địa chỉ bán vali kéo xách tay giá rẻ với đa dạng kiểu dáng, màu sắc được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Không chỉ vậy, tại đây còn có các chính sách bảo hành rõ ràng với thời gian sửa chữa nhanh chóng. Đặc biệt, sau khi mua vali, bạn có thể đổi trả miễn phí 365 ngày theo chính sách tại cửa hàng. Ngoài ra còn có một số ưu điểm khác khi bạn mua vali tại honamphoto.com như:

– Vali có giá cả phải chăng, cạnh tranh nhất trên thị trường.

– Thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi lớn diễn ra trong năm. Đây là cơ hội để bạn săn vali chính hãng với mức giá rẻ nhất thị trường.

– honamphoto.com luôn cam kết phân phối hàng chính hãng.

– Với những người bận rộn không thể mua vali trực tiếp tại cửa hàng, bạn có thể chọn mua online.

2Mẫu vali kéo xách tay giá rẻ dưới 1 triệu phù hợp cho 3 phong cách khác nhau

Chắc chắn rằng không một ai muốn dùng một chiếc vali đối lập với phong cách thời trang của mình. Do vậy, dù là vali kéo xách tay giá rẻ hay phân khúc cao cấp đều phải đảm bảo được tính thời trang. Dưới đây là 3 gợi ý vali cho 3 phong cách phổ biến nhất.

Vali Rovigo Ceta – Mẫu vali lý tưởng cho phong cách nữ tính, nhẹ nhàng

Nếu bạn đang theo đuổi phong cách nữ tính, nhẹ nhàng thì chiếc vali Rovigo Ceta là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Hiện nay, vali có 3 kích thước vali là size S, M, L thích hợp cho mọi nhu cầu sử dụng. Vỏ ngoài vali được làm từ nhựa PC/ABS vô cùng bền bỉ, trang bị khóa số TSA đạt chuẩn từ Bộ An ninh vận tải Hoa Kỳ tạo cho bạn sự an tâm tuyệt đối trong những chuyến đi. Quai xách với lớp đệm cao su êm ái, cần kéo hợp kim nhôm chống rỉ và bánh xe xoay 360 độ giúp bạn dễ dàng di chuyển.

kinh nghiệm chọn mua vali kéo giá rẻ

Valinice Ceta có lớp nhựa ABS nhám hạn chế tối đa trầy xước khi va đập mạnh

Vali Valinice Celtic phù hợp với phong cách cá tính, năng động

Vali Valinice Celtic là gợi ý hoàn hảo cho những người có phong cách cá tính, năng động và yêu thích sự nổi bật. Sở hữu những đường vân dập nổi cùng màu sắc đa dạng, chiếc vali này sẽ không làm bạn thất vọng khi chọn mua.

Vẫn được trang bị khóa số TSA bảo mật tuyệt đối, bánh xe 4 góc xoay 360 độ cùng thiết kế bên trong có đai cố định và cần kéo hợp kim không gỉ. Vali Valinice Celtic hứa hẹn sẽ là bạn đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi thú vị.

Xem thêm: Giới Thiệu Topica Là Công Ty Gì ? Giải Đáp Những Thắc Mắc Của Bạn Về Topica

kinh nghiệm chọn mua vali kéo giá rẻ

Vali Valinice Celtic màu xanh lá làm nổi bật gu thời trang cá tính của bạn

Trên đây là những kinh nghiệm giúp bạn chọn mua được chiếc vali kéo xách tay giá rẻ phù hợp. Nếu đang có dự định mua vali nhưng tìm mãi vẫn chưa ra được một item phù hợp, hãy liên hệ với honamphoto.com để được tư vấn và lựa chọn cho mình một “người bạn” đồng hành để cùng khám phá những “vùng đất mới”.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *