Lộ trình 3 giai đoạn giúp bạn phát triển toàn diện 4 kĩ năng tiếng Anh: Nghe – Nói – Đọc – Viết với honamphoto.com.Bạn đang xem: Lộ Trình TiếNg Anh Là Gì

Để học tiếng Anh thành công bên cạnh yếu tố quyết tâm hay năng khiếu thì 1 yếu tố còn quan trọng hơn đó bạn phải có kế hoạch, mục tiêu và lộ trình học rõ ràng. Đã có rất nhiều bạn học sinh, sinh viên, và các anh chị đi làm không thể đạt được kết quả học tập tốt chỉ bởi vì bỏ qua yếu tố này, các bạn rất chú trọng tới phương pháp, cách học nhưng lại bỏ qua một việc rất quan trọng là vạch rõ kế hoạch và lộ trình học cụ thể để đạt được các mục tiêu đó. Chính vì sự bắt đầu không rõ ràng dẫn tới các bạn đi không đúng hướng, và dần dần bỏ cuộc.

Đang xem: Lộ trình tiếng anh là gì

*

Lộ trình học tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao với honamphoto.com. Nguồn ảnh: honamphoto.comTrong suốt quãng thời gian 5 năm hình thành và phát triển, honamphoto.com được tiếp xúc và hỗ trợ cho hơn 1 triệu thành viên trên hệ thống, từ kinh nghiệm đó honamphoto.com đã đúc rút ra lộ trình 3 giai đoạn chính mà một người học tiếng Anh sẽ trải qua, đây là lộ trình tham khảo có thể áp dụng cho tất cả các bạn từ mới bắt đầu cho đến nâng cao.Lộ trình được xây dựng nhằm giúp các bạn thành viên mới của honamphoto.com đi đúng hướng và có được 1 kế hoạch học tập rõ ràng, từ đó giúp người học phát triển toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh của mình.Lộ trình học mà honamphoto.com xây dựng dựa trên 3 mức trình độ của người học gồm: Mới bắt đầu (hoặc mất căn bản) – Trung cấp – Nâng cao.Cụ thể như sau:Giai đoạn đầu tiên là rất quan trọng, những viên gạch đầu tiên nếu đặt đúng cách sẽ giúp bạn tự tin hơn trên các giai đoạn tiếp theo.Trong giai đoạn này honamphoto.com hướng bạn trọng tâm vào 2 phần học chính làTừ vựng & Phát âm,đây là 2 mảng kiến thức quan trọng giúp bạn có thể hiểu được các nội dung tiếng Anh và xây dựng nền tảng cho giao tiếp. Với NGỮ PHÁP thì bạn có thể học thêm một ít (nếu muốn), và chỉ nên học các kiến thức ngữ pháp căn bản, tránh học các cấu trúc ngữ pháp phức tạp, hay nâng cao. Bạn KHÔNG CẦN HỌC KỸ NĂNG NÓI HAY PHẢN XẠ trong giai đoạn này, thay vào đó hãy dành thời gian của bạn để NGHE TIẾNG ANH THẬT NHIỀU VÀO, nghe những nội dung bạn thích ấy. Bạn hãy nhớ lại cách học tiếng 'mẹ đẻ' của mình, lúc chúng ta mới sinh ra thì ngôn ngữ chưa hình thành, chúng ta chưa có thể nói ngay lập tức mà phải trải qua giai đoạn 9 tháng 'nghe, nghe, và nghe', trong quá trình đó bộ não của chúng ta học cách nhận diện ngôn ngữ, học cách tiếp cận ngữ nghĩa của chúng, và tiếng Anh cũng tương tự như thế mà thôi.

*

1. honamphoto.combulary:honamphoto.com hướng bạn đến các khóa học có từ vựng đơn giản, thông dụng, dễ gặp và dễ học nhất.+ 3000 Smart Words: 3000 từ vựng tiếng Anh thông dụng theo chủ đề.+ Key words For IELTS (Starter): 800 từ vựng tiếng Anh theo chủ đề.+ CEFR (A1) + CEFR (A2): 1200 từ vựng tiếng Anh theo chủ đề cho người mới bắt đầu.+ 1000 Essential English Words in Stories (Beginner): 1000 từ vựng tiếng Anh thông dụng theo câu chuyện ở trình độ sơ cấp.+ honamphoto.com For Simple Conversations (Beginner): 500 từ vựng tiếng Anh trong các hội thoại giao tiếp cơ bản.2. Pronunciation:Hoàn thành khóa học phát âm cơ bản trên hệ thống honamphoto.com.(Địa chỉ học: https://pronunciation.honamphoto.com)3. Writing: Học các chủ điểm ngữ pháp căn bản như: Noun, Verb, Adjective… với khóa học ngữ pháp căn bản như:

+ BASIC GRAMMAR A1: 25 chủ điểm ngữ pháp tiếng Anh căn bản cho người mới bắt đầu.

Xem thêm:

+ BASIC GRAMMAR A2: 20 chủ điểm ngữ pháp tiếng Anh căn bản cho người mới bắt đầu.

*

+NATURAL ENGLISH B1: Khóa học luyện nói tiếng Anh như người bản ngữ dành cho các bạn ở cấp độ Pr-intermediate (sơ trung cấp).+NATURAL ENGLISH B2: Khóa học luyện nói tiếng Anh như người bản ngữ dành cho các bạn ở cấp độ Intermediate (trung cấp).2. Listening:Học30-40bài hát tiếng Anh ở cấp độ Trung cấp, hãy chọn các bài hát dễ nghe và học chúng theo phương pháp của honamphoto.com tại hệ thống học tiếng Anh qua bài hát honamphoto.com MUSIC.+honamphoto.com GRAMMAR B1: Khóa học các chủ điểm Ngữ pháp và văn pham tiếng Anh căn bản dành cho các bạn ở cấp độ High-Beginner.+honamphoto.com GRAMMAR B2:Khóa học các chủ điểm Ngữ pháp và văn phạm tiếng Anh căn bản dành cho các bạn ở cấp độ Pre-Intermediate (Sơ trung cấp).+ Key words For IELTS (Improver): 1000 từ vựng tiếng Anh theo chủ đề ở trình độ Trung cấp.+ CEFR (B1) + CEFR (B2): 1500 từ vựng tiếng Anh theo chủ đề ở trình độ trung cấp.+ 1000 Essential English Words in Stories (Improver): 1000 từ vựng tiếng Anh theo câu chuyện ở cấp độ Trung cấp.+ honamphoto.com for Common Phrasal Verbs: 250 cụm đông từ tiếng Anh thường gặp nhất.+ honamphoto.com for VOA Special English: 1000 từ vựng tiếng Anh trong bản tin VOA.

Xem thêm: Ultra Hd 4K Là Gì ? Có Khác Gì So Với Tivi Full Hd, Tivi Hd?

*

Lộ trình học tiếng Anh cho người học trình độ nâng cao, thành thạo. Nguồn ảnh: honamphoto.com

Link download Ebook 'The Mastery Of English Skills' tại đây.

*

Được xây dựng từ 2013, honamphoto.com là nền tảng học tiếng Anh trực tuyến đã giúp được gần 1 triệu bạn học cải thiện khả năng tiếng Anh của bản thân, honamphoto.com có tới 5 giải pháp về học Anh ngữ gồm: honamphoto.com từ vựng, honamphoto.com ngữ pháp, honamphoto.com giao tiếp, honamphoto.com phát âm, honamphoto.com music. Vậy bạn có muốn GIỎI tiếng Anh hay đơn giản là cải thiện khả năng Anh ngữ hiện tại? Truy cập website của honamphoto.com: www.honamphoto.com , tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký cho mình 1 tài khoản thành viên để trải nghiệm các phương pháp học tiếng Anh mới lạ với honamphoto.com miễn phí bạn nhé. Rất vui được đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục Anh ngữ!^^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *