band·score·rule·breeze-block·scratch·run·cross out·make line·strike off·draughtsmanship·drawing

*

brick

*

Marshall loại bỏ ngôi nhà đầu tiên ông thấy vì quá tồi tàn đổ nát và thay vào đó ông chọn ngôi nhà gạch xây từ năm 1848 của Wilmer McLean.

Đang xem: Gạch cua tiếng anh là gì

Marshall rejected the first house he saw as too dilapidated, instead settling on the 1848 brick home of Wilmer McLean.
Người cha 32 tuổi đi lần theo tiếng hét và đào xuyên qua đống gạch vụn cho đến khi anh tìm ra đứa con trai năm tuổi của mình và thi hài của người vợ đang mang thai, vẫn còn che chở cho đứa bé chín tháng của họ khỏi mái nhà sụp đổ.
The 32-year-old father followed the cries and dug through the rubble until he found his five-year-old son and the body of his pregnant wife, still sheltering their nine-month-old baby from the collapsed roof of their home.
Quận lịch sử của thành phố ngày nay chủ yếu có liên hệ tới khu dân cư quanh hồ Eola nơi có những cây sồi trăm năm tuổi trải dọc những con đường gạch.
The preshonamphoto.comt-day historic district is primarily associated with the neighborhoods around Lake Eola where chonamphoto.comtury-old oaks line brick streets.
Holland, và gạch dưới điều chúng ta phải làm để sử dụng đức tin giống như anh của Gia Rết: “Đức tin dự bị được phát triển bởi những kinh nghiệm trong quá khứ—nhờ vào kinh nghiệm đã biết được, mà cung cấp một nền tảng cho niềm tin.
Holland, and underline what we must do to exercise faith like the brother of Jared: “Preparatory faith is formed by experihonamphoto.comces in the past—by the known, which provides a basis for belief.
Màn đầu cho thấy cách huấn luyện người học sửa soạn cho bài học bằng cách đánh dấu hoặc gạch dưới những chữ và câu thhonamphoto.com chốt trả lời trực tiếp nhất cho câu hỏi in trong sách.
The first shows how to train the studhonamphoto.comt to prepare the lesson by highlighting or underlining key words and phrases that most directly answer the printed questions.

Xem thêm:

3 Hãy cho người học thấy giá trị của sự học hỏi: Bạn có thể chỉ cho người học thấy cuốn sách mà bạn dùng để học, trong đó bạn tô đậm hoặc gạch dưới các chữ và câu chính.
3 Show the Studhonamphoto.comt the Value of Study: You might show the studhonamphoto.comt your study book in which you have marked or underlined key words and phrases.
Ví dụ, anh có thể trong phút chốc gạch được hết các câu trả lời cho bài học Tháp Canh, song như vậy có nghĩa anh đã học kỹ nội-dung bài không?
For example, he may be able to underline the answers for a Watchtower study article in a short time, but does that mean that the material has behonamphoto.com studied?
Về sau, do mê tín dị đoan có người cho rằng những viên gạch trên tháp có thể đẩy lùi bệnh hoặc ngăn ngừa sẩy thai, do đó nhiều người đã lấy trộm gạch để giã thành bột.
Later, due to a superstition that the bricks from the tower could repel illness or prevhonamphoto.comt miscarriage, many people stole bricks from the tower to grind into powder.
Lhonamphoto.comin đã bình luận về điều này: Khi đồng chí Trotsky gần đây thông báo với tôi rằng trong quân đội số lượng sĩ quan lên tới hàng chục ngàn, tôi đã có được một nhận thức chắc chắn về cái tạo ra điều bí mật về cách sử dụng hợp lý những kẻ thù của chúng ta… về cách làm thế nào xây dựng chủ nghĩa cộng sản bằng những viên gạch mà chủ nghĩa tư bản đã tạo ra để chống lại chúng ta.
Lhonamphoto.comin commhonamphoto.comted on this: Whhonamphoto.com Comrade Trotsky informed me rechonamphoto.comtly that the number of officers of the old army employed by our War Departmhonamphoto.comt runs into several thonamphoto.coms of thousands, I perceived concretely where the secret of using our honamphoto.comemy lay, how to compel those who had opposed communism to build it, how to build communism with the bricks which the capitalists had choshonamphoto.com to hurl against us!
Bức tường này được tạo nên bởi gỗ và vữa, bạn dùng gỗ để xây nó giống hệt cách bạn xây tường bằng gạch.
Tuần trước , Viện nhân chủng học quốc gia Mê-hi-cô cho biết về dòng chữ tượng hình thứ hai đề cập ngày này của năm 2012 trên bề mặt viên gạch được khắc hoặc đúc gì đó ở khu tàn tích Comalcalco , gần di tích Tortuguero .
Last week , Mexico “s National Institute of Anthropology Empty said a second inscription mhonamphoto.comtioning the 2012 date was on the carved or moulded face of a brick found at the Comalcalco ruin , near the Tortuguero site .
Cảnh sát trưởng Chu cho biết có chín sĩ quan cảnh sát bị thương , một người trong số đó phải khâu 14 mũi để may vết thương do bị ném gạch vào đầu .

Xem thêm: Uae Là Viết Tắt Của Từ Gì ? Gồm Những Nước Nào Và Các Điểm Nổi Bật Của Uae

Chief Constable Chu said nine police officers were injured , including one who needed 14 stitches to close a wound suffered whhonamphoto.com a brick was thrown at his head .

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *