Chất lượng giảng dạy và ưu điểm từ hệ thống giáo dục Singapore mang lại. Đặc biệt hệ thống công lập luôn là tâm điểm quan tâm của đông đảo sinh viên quốc tế. Vậy để theo học hệ công lập Singapore sinh viên cần trải qua những kỳ thi quan trọng nào và điểm khác biệt giữa các kỳ thi đó là gì? Trong bài viết sau đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về các kỳ thi quan trọng này. Chúng ta cùng tìm hiểu xem O level là gì, A level và AEIS là gì nhé!

*
*
*

Sinh viên đạt kết quả cao trong kỳ thi A level có cơ hội nhận được học bổng toàn phần

Kỳ thi AEIS là gì?

Du học Singapore chương trình tiểu học và THCS học sinh quốc tế cần tham gia kỳ thi AEIS. Kỳ thi AEIS (Admission Exercise for International Student) còn gọi là kỳ thi chính phủ dành cho sinh viên quốc tế có mong muốn được hệ thống trường tiểu học (primary 2-5), THCS (level 1-3) công lập tại Singapore.

Đang xem: Phân Biệt Gce A Level Là Gì ? Tất Tần Tật Thông Tin Về Chương Trình A Level

Kỳ thi này được Bộ giáo dục Singapore tổ chức vào tháng 9 hoặc tháng 10 hằng năm với hai môn Toán và Tiếng Anh nhằm đánh giá khả năng tính toán, tư duy suy luận và đọc hiểu, kỹ năng viết Tiếng Anh của các bé. Kết quả thi sẽ được công bố vào tháng 12 và tháng 2 sẽ là kỳ thi bổ sung chỉ tiêu.

Xem thêm: 18 Ts Lê Thẩm Dương Con Dâu Vua Gọi Là Gì ?! Vậy Con Dâu Vua (Vợ Của Thái Tử) Gọi Là Gì

Nếu vượt qua kỳ thi này các bé sẽ được chỉ định trường để học dựa trên kết quả thi, chỉ tiêu của các trường dành cho sinh viên quốc tế cùng với khu vực mà bé đang sống tại Singapore.

Xem thêm: 6 Kỹ Năng Tư Vấn Bán Hàng Là Gì ? Tuyệt Chiêu Để Trở Thành Bậc Thầy Bán Hàng

Qua bài viết trên, hy vọng các vấn đề như O level là gì, A level là gì và AEIS là gì đã được giải đáp. Nếu vẫn còn thắc mắc về du học Singapore, vui lòng liên hệ Việt Phương ngay bạn nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *