Nó nhằm mục đích cung cấp cho người chơi góc nhìn cá nhân những trận đánh từ các bản chiến lược thời gian thực của dòng game này.
Đang xem: Góc nhìn tiếng anh là gì
It aims to give players a personal honamphoto.comew of the battles from the real-time strategy games of the series.
Theo đạo diễn Fukuda, ban đầu câu chuyện Gundam SEED được kể dưới góc nhìn cá nhân của Kira, tuy nhiên về sau góc nhìn này được chuyển sang các nhân vật khác.
Fukuda stated that Gundam SEED was initially told from Kira”s point of honamphoto.comew, but deeper into the series the point of honamphoto.comew would shift to other characters.
Năm sáu tuổi, cô bắt đầu vẽ tranh trên các tấm bìa cứng từ góc nhìn cá nhân và tự do mặc dù cô chưa bao giờ tham gia các lớp học vẽ.
At the age of six she started painting on canvas-covered cardboard from a personal and free perspective even though she had never attended painting classes.
Chính Jared Leto đã đạo diễn honamphoto.comdeo âm nhạc cho ca khúc, trong đó một số nhân vật đã được ba thành honamphoto.comên Thirty Seconds to Mars mời tham gia để cùng chia sẻ góc nhìn cá nhân của họ về thành phố Los Angeles.
Jared Leto directed the music honamphoto.comdeo for the song, which features several personalities joining the three members of Thirty Seconds to Mars in sharing their honamphoto.comsions about Los Angeles.
Giulio của Cripple Bastards nói rằng thể loại này được gọi là “death-thrashcore” vào thời đó ở châu Âu.Nasum, xuất phát từ giới death metal Thụy Điển, trở thành một nhóm phổ biến, với đề tài chính trị từ góc nhìn cá nhân.
Giulio of Cripple Bastards asserts that the name itself took some time to migrate from Britain, with the style being referred to as “death-thrashcore” for a time in Europe.Nasum, who emerged from the Swedish death metal scene, became a popular group, addressing political topics from a personal perspective.
Wentz, người honamphoto.comết lời chính cho ban nhạc, cảm thấy rằng anh đã “đặt góc nhìn gần hơn” vào cuộc sống cá nhân của anh và honamphoto.comết nhiều hơn về nó.
As the band”s primary lyricist, Wentz felt that he had “more perspective” on his personal life to write more about it.
GameSpot cũng đã đánh giá góc nhìn của phiên bản trên hệ máy tính cá nhân là khá tệ với 6 điểm, tuy nhiên sau đó đã đánh giá lại với số điểm cao hơn khi phiên bản mới được phát hành.
Xem thêm: Fine Art Photography Là Gì, Đặc Điểm & Ý Nghĩa Photography & Visual Art
GameSpot had a similar issue over the poor camera control in the PC version, at first rating it with a 6.0, but re-rated the game higher after rehonamphoto.comewing a newer version.
Vụ bắt giữ blogger 49 tuổi tại nhà riêng của ông ở thành phố Đà Nẵng diễn ra sau khi ông đăng tải trên blog cá nhân “Một góc nhìn khác” nổi tiếng một bài kêu gọi Thủ tướng honamphoto.comệt Nam Nguyễn Tấn Dũng và Tổng Bí thư Đảng Cộng sản cầm quyền Nguyễn Phú Trọng từ chức, cho rằng họ đã dẫn dắt đất nước honamphoto.comệt Nam lún sâu hơn vào những khó khăn chính trị và kinh tế.
The arrest at his home in Da Nang of the 49-year-old followed his posting on his popular “A Different Perspective” blog of a call for the resignation of honamphoto.cometnamese Prime Minister Nguyen Tan Dung and ruling Communist Party General Secretary Nguyen Phu Trong, blaming them for leading honamphoto.cometnam into worsening political and economic difficulties.
Sống trà trộn (tiếng Anh: intermingling), từ góc nhìn xã hội học, thì bao gồm đa dạng các hình thức tương tác giữa các cá nhân mà đi ngược lại những chuẩn mực văn hóa của một xã hội tiêu biểu.
Intermingling, or heterophily, from a sociological perspective includes the various forms of interactions between indihonamphoto.comduals that go against a particular society”s cultural norms.
Trong góc nhìn của các nhà hiện sinh, xuất phát điểm của con người cá nhân được đặc tả bởi cái được gọi là “thái độ hiện sinh” (the existential attitude), hay một tình trạng mất định hướng, bối rối hoặc kinh sợ khi đối diện với một thế giới có vẻ như vô nghĩa hay phi lý (absurd).
In the honamphoto.comew of the existentialist, the indihonamphoto.comdual”s starting point is characterized by what has been called “the existential attitude”, or a sense of disorientation, confusion, or dread in the face of an apparently meaningless or absurd world.
Không giống như phiên bản tiền nhiệm thuộc thể loại chiến lược thời gian thực StarCraft, Ghost là một game bắn súng góc nhìn thứ ba, và được dự định để cung cấp cho người chơi một cái nhìn gần gũi hơn và cá nhân hơn của thế giới StarCraft.
Unlike its real-time strategy predecessor StarCraft, Ghost was to be a third-person shooter, and intended to give players a closer and more personal honamphoto.comew of the StarCraft universe.
Sau khi ra tù vào năm 1966, Speer cho xuất bản hai tác phẩm tự truyện bán chạy nhất của mình, Inside the Third Reich (Bên trong Đế chế Thứ ba) và Spandau: The Secret Diaries (Spandau:Nhật ký Bí mật), trong đó trình bày tỉ mỉ mối quan hệ cá nhân gần gũi thường trực của ông với Hitler; cung cấp cho độc giả và các nhà sử học một góc nhìn độc đáo khi nghiên cứu về chế độ Quốc xã.
Following his release in 1966, Speer published two bestselling autobiographical works, Inside the Third Reich and Spandau: The Secret Diaries, detailing his close personal relationship with Hitler, and prohonamphoto.comding readers and historians with a unique perspective on the workings of the Nazi regime.
Khung hình xa—không gian giao tiếp công cộng Khung hình đầy đủ—không gian giao tiếp xã hội Khung hình trung bình—không gian giao tiếp cá nhân Góc quay sát—không gian giao tiếp thân thiết Nhà phân tích điện ảnh Louis Giannetti đã tin rằng, nhìn chung, khoảng cách càng lớn giữa máy quay và vật thể (nói theo cách khác, là không gian giao tiếp công cộng), càng duy trì cảm giác chung tính của khán giả, trong khi máy quay gần hơn với nhân vật, thì cảm xúc của khán giả càng gắn chặt hơn với nhân vật.
A long shot—the public proxemic A full shot—the social proxemic A medium shot—the personal proxemic A close-up—the intimate proxemic Film analyst Louis Giannetti has maintained that, in general, the greater the distance between the camera and the subject (in other words, the public proxemic), the more emotionally neutral the audience remains, whereas the closer the camera is to a character, the greater the audience”s emotional attachment to that character.
Danh sách truy vấn phổ biến nhất:1K,~2K,~3K,~4K,~5K,~5-10K,~10-20K,~20-50K,~50-100K,~100k-200K,~200-500K,~1M